Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Mua đàn guitar yamaha chính hãng ở đâu tại HCM

Bán đàn guitar acoustic, đàn guitar classic, đàn guitar giá rẻ, đàn guitar yamaha, bán đàn guitar cũ tại tphcm, bán đàn guitar tphcm, mua đàn guitar, giá đàn guitar thùng, đàn guitar giá rẻ, đàn guitar giá sinh viên, đàn guitar các loại giá cực rẻ, bán đàn guitar uy tín ở sài gòn.

Mua  đàn guitar yamaha chính hãng ở đâu tại HCM



guitar binh tan

Kinh nghiệm tìm hiểu thông tin từ người bán đàn guitar
Đôi khi bạn cần kiểm chứng những thông tin, kiểm chứng giá cả khi nói chuyện trực tiếp với người bán đàn guitar. Nhưng những người bán hàng đều là chuyên gia, vậy làm sao bạn lấy được thông tin chính xác từ họ?
Việc tra cứu thông tin từ những người bán hàng là điều cần thiết khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, người bán hàng nào cũng nói điều tốt nhất về sản phẩm của họ và tuyệt đối không bao giờ để lộ bất kì thông tin xấu, gây mất niềm tin và ảnh hưởng đến cuộc mua bán.
Vì thế đôi khi bạn cũng cần phải dùng những “mánh khóe” nho nhỏ để hỏi người bán, thẩm định thông tin họ đưa ra cho mình xem có thực sự chính xác.

Mua  đàn guitar yamaha chính hãng ở đâu tại HCM

guitar binh tan 1

1.     Nếu bạn muốn biết giá thực sự của một chiếc đàn guitar, mức giá thấp nhất bạn có thể mua nó.
Đầu tiên hãy hỏi: Chiếc đàn guitar này giá bao nhiêu?
Sau khi người bán đàn guitar trả lời, bạn chỉ cần nói thêm: Tôi mua nhiều, anh (chị) có bớt không?
Lúc này những người bán đàn guitar sẽ bắt đầu chuyển hướng và tư vấn mức giá thấp hơn cho bạn. Câu chuyện sẽ còn diễn ra tiếp nữa, nhưng bạn không cần phải có chiêu gì cả, chỉ cần tiếp nối câu chuyện bằng những câu hỏi phù hợp là được.
Hãy nói: Tôi mua nhiều để thẩm định giá gốc với người bán đàn guitar
2.     Nếu bạn muốn biết liệu chiếc đàn này có được nhập khẩu từ nước ngoài?

   Mua  đàn guitar yamaha chính hãng ở đâu tại HCM

guitar binh tan 2

Trên thực tế, đàn guitar  ngày xưa chủ yếu được nhập từ Nhật Bản, tuy nhiên đó không phải là tất cả vì cách đây 17 năm cơ sở  sản xuất đàn nụ hồng đã sản xuất đàn guitar  trong nước . Trong trường hợp này để xác nhận thông tin hãy hỏi người bán đàn guitar  3 câu như sau: Chiếc đàn này được sản xuất tại đâu? Tại sao anh lại nhập khẩu đàn ở đó? Em có người thân mua đàn ở đó và thấy có một chi tiết này hơi khác…
Chỉ cần như thế người bán hàng sẽ giải thích và cố gắng cho bạn những đáp án chính xác. Nếu là sản phẩm thật, câu trả lời rất xác đánh, hợp lý. Nhưng nếu là sản phẩm không thật thì họ sẽ cố gắng lèo lái vấn đề, tạo ra những câu trả lời không đúng như yêu cầu. Và bạn đã biết thông tin mình cần.
Chỉ ra một vài điểm không đúng, người bán đàn guitar sẽ vội lấp liếm những chỗ sai đó
Trên đây là hai “mánh khóe” thu thập thông tin từ người bán đàn guitar. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra các thông tin khác bằng cách đặt những câu hỏi.
Gợi ý: bạn sẽ không bao giờ nhận được những thông tin chính xác nếu như hỏi trực tiếp vấn đề. Mà hãy đặt những câu hỏi liên quan, câu hỏi mà như không hỏi, sau đó quan sát người bán. Chỉ có như thế bạn mới có được những thông tin chính xác.
Lưu ý: Đây là “mánh khóe” dành cho những nơi bán đàn không chất lượng. Còn nếu bạn đến nơi uy tín, thì đừng dùng chúng, chỉ tốn thời gian vô ích, vì những người bán đàn luôn trả lời chính xác những câu hỏi của bạn.

Mua  đàn guitar yamaha chính hãng ở đâu tại HCM

guitar binh tan 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét